^^ welcome..^^

อนาคตเป็นสิ่งสำคัญ..แต่ปัจจุบันสำคัญกว่า^^

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เว็บดีไซน์และการพัฒนา

องค์ประกอบของการออกแบบ
หน้าแรกของเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญ จะต้องต้อนรับผู้มาเยือนให้เข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆ ซึ่งหมายถึงการแต่งหน้าเว็บที่ไม่ไร้ประโยชน์สามารถได้เร็ว ครบองค์ปรกอบ

อินเทอร์เน๊ตมีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ Gateway ลูกค้าเป้าหมาย ยินดีให้ความช่วยเหลือ ทำให้บริษัทได้ประโยชน์จากอินเทอร์เน๊ตโดยเชื่อมช่องว่างระหว่างเว็บไซต์

ประสบการณ์ของผู้ใช้
วัตถุประสงค์ของเราคือการที่จะให้ลูกค้าได้มีโอกาสในการพัฒนาที่ยั่งยืน มีความสัมพันธ์กับลูกค้ากับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของแต่ละคน Netgenetix Media เน้นประสบการณ์ของผู้ใช้ ในออกแบบประกอบและเนื้อหาที่มีคุณภาพที่ใช้ติดต่อ จะต้องเป็นที่เข้าใจ ทำให้อัตราการเข้าชมเว็บไซต์มีจำนวนมาก

เนื้อหาระบบการจัดการ
Content Management Software เป็นเครื่องมือที่สามารถนำไปรวมกับเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าเพื่อแก้ไขเนื้อหาในเว็บไซต์ของตนเอง Netgenetix Media เป็นหนึ่งของอุตสาหกรรมทำให้ง่ายต่อการใช้งานโซลูชั่นการจัดการเนื้อหา Zowie CMS สามารถให้คำแนะนำและดำเนินการแก้ไขปัญหาบุคคลภายนอก CMS ได้

Zowie CMSTM
เนื้อหาซอฟต์แวร์การจัดการ Zowie CMS เป็นทางออกที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับในการจัดการเนื้อหาของเว็บไซต์ ด้วยคุณสมบัติที่มีประโยชน์, การทำงานที่มีประสิทธิภาพและรูปแบบการใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายในขณะที่สมาร์ททำงานให้กับลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นที่ง่ายในการปรับปรุงเว็บไซต์

1 ความคิดเห็น:

  1. อาจารย์ Google แปลไม่ค่อยรู้เรื่องเลยครับ ให้นำทางได้ แต่เราน่าจะจับคีย์เวริ์ด แล้วแปลขยายเอง จะดูดีกว่านี้นะคับแอม

    แต่ก็ชื่นชมในความขยันและตั้งใจ ส่งงานตามเวลา ลองแปลใหม่อีกทีนะคับ

    อ.กิตติ์

    ตอบลบ